• Hướng dẫn khách hàng đến các bộ phận làm việc theo yêu cầu của khách hàng
• Tiếp khách khi khách phải ngồi chờ tại Văn phòng Công ty.
• Tiếp nhận thông tin của khách, CBNV và chuyển thông tin theo yêu cầu.
• Nhận công văn, bưu phẩm, tài liệu, chứng từ và chuyển cho các bộ phận liên quan.
• Phân loại, lưu giữ, bảo quản các công văn đi/đến và một số văn bản khác của Công ty
• Đánh máy, photo, in ấn, công chứng các tài liệu, văn bản phục vụ cho công tác chung của Công ty
• Theo dõi và làm các thủ tục để thanh toán các chi phí hành chánh: chi phí điện thoại, internet, điện, nước sinh hoạt, nước uống...của Văn phòng Công ty
• Bố trí, sắp xếp phòng họp, phương tiện phục vụ theo yêu cầu của các bộ phận.
• Vệ sinh khu vực lễ tân, đặt hoa tươi, chuẩn bị quà tặng cho đối tác, khách hàng vào các dịp lễ và sự kiện quan trọng.
• Tổ chức hội họp, hội thảo, sự kiện trong công ty: chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị trà nước, hoa, biển tên,…
• 1 năm kinh nghiệm
• Trình độ vi tính văn phòng
• Anh văn giao tiếp
• Kỹ năng giao tiếp khách hàng
- Tiền cơm trưa, phụ cấp
- Ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, ngày lễ đầy đủ theo luật Lao Động (có hưởng lương)
- Đồng phục, khám sức khoẻ
- Các khoản thưởng vào các ngày lễ lớn... Lương tháng 13