Đảm bảo thu/chi đúng/đủ của quầy hàng. Giám sát việc chốt ca, giao ca, nộp quỹ đúng quy định
Đảm bảo tốc độ phục vụ khách, chất lượng, định lượng món phục vụ khách.
Order đúng, đủ thành phẩm, nguyên liệu, CCDC, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu, vật tư của quầy hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan chức năng và bên thứ 3 trong ca.
Kiểm tra trang thiết bị, hạ tầng, kiểm tra PCCC, an toàn lao động cho nhân viên và khách hàng, báo cáo cấp trên ngay khi phát hiện nguy cơ rủi ro hoặc sự cố của khu vực được giao phụ trách.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của quầy hàng. Vệ sinh cá nhân của nhân viên (bảo hộ đúng, đủ, sạch sẽ, rửa tay theo quy định), vệ sinh CCDC, vệ sinh cửa hàng. (Dọn bàn, dọn đồ bẩn trong khoảng thời gian quy định khi khách dùng xong)
Cập nhật số liệu lên các phần mền, sổ sách và báo cáo theo sự phân công của cửa hàng trưởng/giám sát.
Giám sát nhân viên của quầy hàng thực hiện đúng quy trình.
Đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng và nhân viên bán hàng cho các cửa hàng mới.
Có kinh nghiệm về bán hàng, giới thiệu sản phẩm Giao tiếp tốt Trung thực
Có khả năng giám sát nhân viên cửa hàng và khu vực phục vụ Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề phát sinh trong cửa hàng Cam kết
Am hiểu về quản lý hàng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm Có khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên Quyết đoán, cầu tiến
An toàn lao động và PCCC Tiếng Anh giao tiếp cơ bản Gương mẫu, tư duy tích cực
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.