Phục vụ khách hàng theo quy định của quầy (chào khách, xin bill, trả đồ cho khách)
Đảm bảo tốc độ, chất lượng, định lượng đồ uống phục vụ khách
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (đồng phục đúng, đủ, sạch sẽ), vệ sinh công cụ dụng cụ, vệ sinh cửa hàng theo quy định
Kiểm tồn nguyên liệu, sản phẩm, CCDC để order về quầy, lập biên bản hàng hỏng hủy nếu có
Quan sát, hỗ trợ các vị trí khác, hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết
Dọn bàn, dọn đồ bẩn trên bàn khách theo thời gian, các bước thực hiện theo quy định
Linh hoạt đổi vị trí để đảm bảo tốc độ, chất lượng phục chung của ca
Theo dõi hoạt động của trang thiết bị, báo cáo cấp trên ngay khi phát hiện rủi ro hoặc sự cố
Am hiểu về đồ uống Giao tiếp tốt Trung thực, nhanh nhẹn
Có khả năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm của cửa hàng, siêu thị Có khả năng giải quyết cơ bản các tình huống phát sinh trong cửa hàng Ham học hỏi
Vệ sinh an toàn thực phẩm Tiếng Anh giao tiếp cơ
Tư duy tích cực
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.