Sắp xếp & quản lý đội ngũ nhân viên cửa hàng để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng và chi phí nhân sự
Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn công ty đề ra
Quản lý nguyên liệu, vật tư tiêu hao, ccdc, thành phẩm đảm bảo chất lượng, hạn chế hỏng hủy
Giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan chức năng và bên thứ 3
Theo dõi thiết bị, hạ tầng, đề xuất sửa chữa cải tạo kịp thời để đảm bảo chất lượng thiết bị và hạ tầng theo tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo chất lượng không gian phục vụ khách, đảm bảo an toàn lao động cho nhân viên, khách hàng, an toàn PCCC
Đảm bảo chất lượng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm cửa hàng
Đảm bảo việc cập nhật số liệu lên các phần mền, sổ sách và báo cáo theo quy định của công ty
Đào tạo đội ngũ nhân sự tại cửa hàng và nhân sự cho các cửa hàng mới
Đề xuất xây dựng mới hoặc thay đổi quy trình, quy chế cho phù hợp với hoạt động của cửa hàng
Xây dựng văn hóa cửa hàng theo tiêu chí của ban giám đốc
Kiến thức Kỹ năng Thái độ
- Có khả năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm Giao tiếp tốt Trung thực
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm quy mô 10 người trở lên Có khả năng giải quyết tốt các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Có kinh nghiệm quản lý hàng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm Có khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên Quyết đoán, cầu tiến
- Có kiến thức về an toàn lao động và PCCC Tiếng Anh giao tiếp cơ bản Gương mẫu, tư duy tích cực
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.