• Quản trị mốt số trang thiết bị văn phòng.
• Cập nhật chi tiết thông tin khách thuê ghế ngồi cá nhân, khách thuê văn phòng lên file lưu trữ.
• Nắm lịch khách hàng nội bộ sử dụng phòng họp.
• Vận hành được các hệ thống quản lý, hệ thống tương tác online khác của công ty
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc lễ tân, hành chính văn phòng.
• ĐẶC BIỆT kỹ năng giao tiếp tiếng anh lưu loát.
• Khả năng sử dụng PowerPoint, Excel, Word, trình duyệt web thành thạo
• Được đóng đầy đủ các khoản BHXH, BHYT, BHTN.
• Hỗ trợ chi phí, phương tiện di chuyển bằng grab.
• Các chế độ, phục cấp khác.
Thời gian làm việc
• 8h-18h từ thứ 2- thứ 6 (nghỉ trưa 12h-13h30)