- Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách,Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Luôn luôn kiểm tra các dụng cụ làm việc thường xuyên trong ca của mình
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
- Phải mặc đồng phục khi làm việc
- Nếu có biểu hiện sức khỏe không tốt thì phải báo cáo ngay với quản lý để xin nghỉ
- Chất đầy đồ chén đĩa vào quầy phục vụ
- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, trung thực, năng động
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Tác phong / ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Có khả năng di chuyển liên tục hoặc đứng tại chỗ trong ca làm việc
- Chế độ đầy đủ theo luật BHXH.
- Hỗ trợ nhà ở, ăn ca, nghỉ tuần, thưởng tháng theo quy định.
- Được đào tạo các nghiệp vụ quy trình phục vụ khách hàng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.