- Chăm sóc và kịp thời xử lý những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ lên đơn hàng cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Có thể đi công tác.
- Làm việc có trách nhiệm và có chịu áp lực công việc.
- Sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android.
Được Training đào tạo, phát triển định hướng nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, và nhà nước.
Được làm việc cùng đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, môi trường làm việc thoải mái.