QUẢN LÝ TRUNG TÂM BOWLING- GAME
- Theo dõi việc vận hành các trò chơi trong trung tâm, chất lượng dịch vụ, phân phối xu vào máy, bán vé khu trò chơi, bowling.- Có kiến thức về hoạt động của máy móc và lập yêu cầu sửa chữa khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về phân phối đồng xu, theo dõi ghi nhận, kiểm soát tiền – hàng.
- Quản lý và đào tạo nhân viên phục vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số, tăng trưởng kết quả kinh doanh.
- Phát triển và đổi mới các trò chơi và phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng.
2. GIÁM SÁT SẢNH:
- Kiểm tra, giám sát mọi hoạt động diễn ra trong ca làm việc tại Rạp
- Xử lý các sự cố liên quan đến hoạt động Rạp
- Nhận và phản hồi, giải quyết cơ bản những phàn nàn, ý kiến khách hàng .
- Quản lý và tổ chức đào tạo nhân viên.
- Trình độ chuyên môn: 1 năm quản lý trong ngành dịch vụ, kinh doanh, du lịch. Có kiến thức về cơ điện là một lợi thế.
- Kỹ năng xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan đến các trò chơi, khả năng sửa chữa các lỗi máy móc, kỹ thuật nhỏ.
- Khả năng dịch vụ khách hàng, xử lý các xung đột khách hàng.
- Tuần nghỉ 01 ngày, tháng 04 ngày + phép năm
- Được hưởng các chế độ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN…
- Các chế độ đãi ngộ của Công ty : sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…
- Vé xem film, tập Gym miễn phí hàng tháng
- Ngoài giờ làm việc được mua vé và combo bắp nước, chơi Bowling với giá ưu đãi.
- Trong ca làm việc ăn tại Nhà hàng với giá nhân viên