- Phụ trách quản lý khách hàng: checkin, checkout và chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác vệ sinh buồng phòng và kỹ thuật, đảm bảo bảo dưỡng tốt tòa nhà, đảm bảo an toàn hài lòng khách hàng.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng về công tác quản lý vận hành theo mẫu.
- Có laptop để làm việc, tin học văn phòng thành thạo.
- Yêu cầu: Kinh nghiệm trên 1 năm ngành dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên ngành Bất động sản.
- Giao tiếp tốt.
- Lương cơ bản: 6,500,000 vnđ.
- Thưởng KPI: 2 triệu – 7 triệu tùy hiệu quả làm việc.
- Ngày nghỉ phép năm, tham gia Công đoàn, đóng BHYT, BHXH theo Luật lao động.