- Quản lý bảo trì khắc phục sự cố và nâng cấp hệ thống mạng nội bộ văn phòng và mạng internet wifi cho khách.
- Quản lý dữ liệu nhân viên và hỗ trợ hướng dẫn nhân viên sử dụng hệ thống máy tính và phần mềm.
- Cài đặt, bảo trì phần mềm nghiệp vụ khách sạn SMILE, hệ thống email Office 365, phầm mềm chấm công, phần mềm quản lý thiết bị.
- Cài đặt bảo trì hệ thống camera.
- Bảo trì khắc phục sự cố hệ thống TIVI truyền hình cáp và truyền hình internet.
- Bảo trì sửa chữa hệ thống báo cháy.
- Quản lý, bảo trì, xử lý sự cố tổng đài điện thoại nội bộ.
- Quản lý tài sản, mua sắm thiết bị CNTT.
- Báo cáo đề xuất phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty và phối hợp triển khai thực hiện các dự án đó với các nhà cung cấp.
- Xây dựng quy trình vận hành, quy định nội bộ liên quan đến hoạt động CNTT.
- Thiết kế chỉnh sửa đồ họa như banner, logo, video, … theo yêu cầu của các bộ phận khác.
- Phối hợp các phòng ban rà soát điều chỉnh cải tiến các nghiệp vụ theo hướng tin học hóa, tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Hỗ trợ bộ phận bảo trì làm báo cáo bảo trì hàng tháng.
- Định kỳ và đột xuất báo cáo các hoạt động công việc liên quan đến phần đảm nhiệm cho cấp trên.
- Theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các phòng, ban, bộ phận và cá nhân thực hiện đúng quy trình vận hành hệ thống mạng, thiết bị văn phòng trong lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao.
- Yêu cầu các phòng, ban, bộ phận thông báo kịp thời các sự cố, hỏng, …của hệ thống mạng, thết bị văn phòng đang sử dụng … để phối hợp triển khai khắc phục kịp thời.
- Đề xuất các vấn đề có liên quan đến trách nhiệm, tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống mạng, thiết bị văn phòng.
- Đề xuất các phương án nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang lại hiệu quả cao cho Công ty.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh.
- Có xe đưa rước tuyến đường từ trung tâm thành phố đến công ty.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 (tùy vào tình hình kinh doanh của công ty)