- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
•Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
•Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
•Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
•Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
•Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Tuổi: từ 20 tuổi
•Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
•Kinh nghiệm công tác: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân/Chăm sóc khách hàng
•Có kỹ năng sử dụng máy tính, biết ngoại ngữ là một lợi thế.
•Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, hòa đồng, có trách nhiệm trong việc.
•Có khả năng làm việc theo nhóm
•Có khả năng sắp xếp công việc và thời gian trong trường hợp phải tăng ca.
• Hình thức làm việc: giờ làm việc làm theo ca xoay (8 tiếng/ngày)