- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong căn hộ để sẵn sàng đón khách. (như thay vỏ chăn ga gối hàng ngày, lau dọn trong phòng...)
- Đảm bảo tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy...các đồ đạc ít sử dụng được lau chùi gọn gàng sạch sẽ hàng ngày.
- Giữ gìn các công cụ dụng cụ lao động được cấp phát.
- Báo cáo cho Trưởng Bộ Phận buồng về bất kỳ hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
* Cụ thể công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Yêu cầu: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn. Có kinh nghiệm buồng phòng tại căn hộ dịch vụ là lợi thế.
- Lương cơ bản và thưởng
- ký Hợp đồng lâu dài, công việc ổn định
- Thưởng theo năng lực
- Phúc lợi: Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi đãi ngộ tốt
- Thời gian làm việc theo ca 8h/ ngày.
- Số ngày làm việc : 6 ngày / tuần
- Chế độ nghỉ phép năm
- Cấp phát đồng phục cho nhân viên khi làm việc.
- Bữa ăn trong ca làm việc