- Vận chuyển hành lý cho khách: Giúp khách di chuyển hành lý đến nơi chỉ định đảm bảo đầy đủ, nguyên vẹn, không bị hư hỏng, mất mát
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng: giúp khách gọi taxi, chỉ đường…
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ khách
- Có ý thức bảo quản tài sản của tòa nhà, báo ngay các bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị
- Thực hiện việc lái xe ô tô của khách xuống hầm hoặc ra bãi đỗ xe an toàn với thái độ lịch sự và thân thiện
- Có bằng lái xe B2 trở lên
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, thái độ cầu thị và tích cực.
- Năng lực chung: Tư duy Logic tích cực, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Hỗ trợ ăn ca: 30.000/ngày
- Tham gia BHXH khi vào chính thức
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty