- Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Cty.
- Làm việc với các đại lý du lịch, khách hàng qua hệ thống online.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hang.
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Văn phòng làm việc tại Điện Biên Phủ Quận 3
- Có kiến thức cơ bản về ngành du lịch
- Chăm chỉ và cầu tiến, chịu học hỏi
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc
- Trình độ tiếng Anh mức khá (vì làm việc đối tác nước ngoài)
- Làm việc lâu dài
- Đào tạo công việc bài bản