- Cung cấp Dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn AEON & xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý & thực hiện các kế hoạch bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số & lợi nhuận.
- Quản lý & đào tạo phát triển Nhân viên.
- Lên kế hoạch về nhân sự và phân công nhiệm vụ trong bộ phận.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lí liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý, lập kế hoạch
- Có khả năng thích ứng nhanh
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt (nói và viết) là một lợi thế
- Có thể đi làm theo ca và các ngày lễ, Tết